Cube Laser Virtual Keyboard for iPad & iPhone




Magic Cube Keyboard Laser เรืองแสงสุดล้ำ!!


New ! Celluon Magic Cube Portable Laser Virtual  Keyboard for 
Keyboard iPhone ,Keyboard iPad and Android or Google Operating System 
Series LF-0578


Celluon Magic Cube Laser Virtual Keyboard เรืองแสงสุดล้ำ ดูเหมือนจะเป็นภาพติดตาที่เรามักจะได้เห็นกันตามภาพยนตร์ Sci-Fi ต่างๆ แต่ถ้าจะบอกว่าวันนี้เทคโนโลยีที่เราเคยได้เห็นกันในภาพยนตร์ ถูกนำมาสร้างเป็นอุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้งานร่วมกับ iPad หรือ iPhone ได้จริงละ จะเป็นอย่างไรต้องลองมาติดตามกันดู คีย์บอร์ดดังกล่าวมีชื่อรุ่นว่า Celluon Magic Cube Portable Virtual Laser Keyboard for Keyboard iPhone ,Keyboard iPad and Android or Google Operating System * LF-0578 โดยคีย์บอร์ดเลเซอร์แสงสีแดงจะถูกยิงออกมาจากกล่องเล็กๆ และจะทำการเชื่อมต่อกับ iPad หรือ iPhone หรือแม้แต่สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ผ่านทาง Bluetooth ความน่าสนใจของคีย์บอร์ดเลเซอร์นี้อยู่ตรงที่สามารถยิงแสงและใช้งานบนพื้นที่ราบได้ทุกที่ 


Celluon Magic Cube Virtual Laser Keyboard เสมือนยกระดับพลังของเลเซอร์และเทคโนโลยีอินฟราเรดและโครงการคีย์บอร์ดขนาดเต็มบนพื้นผิวเรียบใด ๆ ขณะที่คุณพิมพ์ประมาณการเลเซอร์, เทคโนโลยีการตรวจสอบจากการรับรู้แสงช่วยให้ผู้ใช้ที่จะแตะภาพของคีย์สมบูรณ์ด้วยเสียงเคาะจริงซึ่งป้อนเข้าสู่ที่รองรับบลูทูธ ที่เปิดใช้งาน PDA, SMART PHONE  LABTOP หรือ COMPUTER PC ที่ซึ่งแตกต่างจากขนาดเล็กหลายสแนปอินบนแป้นพิมพ์สำหรับ PDA, KEYBOARD LASER เสมือนให้คีย์บอร์ดขนาดเต็ม นอกจากนี้ยังเป็นที่มีขนาดเล็กและสะดวกในการใช้งานมากกว่าคีย์บอร์ดพับประเภทที่ทำโดยผู้ผลิตบางและคล้ายกับพวกเขาในการทำงาน ไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่กลเป็นคีย์บอร์ดใด ๆ ในเลเซอร์เสมือน มันให้ภาพที่ฉายที่อุปกรณ์ป้อนข้อมูลที่สมบูรณ์แบบพกพาสำหรับพีดีเอ มันคล้ายกันในการตอบสนองกับคีย์บอร์ดปกติ อุปกรณ์น้ำหนักเบาสองออนซ์และมีความคล้ายคลึงในขนาดที่จุดบุหรี่ทิ้ง คีย์บอร์ดเลเซอร์เสมือนรวมถึงตนเองมีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนชาร์จ จะให้คีย์บอร์ดเลเซอร์เสมือนกับแหล่งจ่ายไฟของตัวเองภายในจึงไม่ระบายพลังงานแบตเตอรี่ใด ๆ จาก PDA หรือ PC แบตเตอรี่เวลาสองถึงสามชั่วโมงกว่าเวลาพอที่จะทำบางข้อความโต้ตอบแบบทันทีและการส่งข้อความ SMS จากอุปกรณ์มือถือหรือปรับปรุงรายการในสมุดโทรศัพท์และปฏิทิน

magic cube keyboard ราคา 6,200 บาท เท่านั้น

Item specifics


Brand Name:
Virtual Laser Keyboard
Style:
Slim
Type:
Virtual Keyboard
Package:
Yes
Interface Type:
Bluetooth
Application:
Tablet
Model Number:
LF-0578
Name:
Virtual Laser Keyboard
Color:
siver /black
Weight:
400g
Package:
Retail package
Design:
small cube, light weight and portable
Feature:
100% fit and stick to your phone, fashionable and novel design
Package details:
inside: paper bag or polybag package
Compatible brand:
for iPhone4/4s, For iPad2 and Android or Google Operating System
light color:
red
Mxed color:
Support











Technology

Step 1: Template creation (Projection Module)
แม่ของอินเตอร์เฟซที่ต้องการเป็นที่คาดการณ์บนพื้นผิวอินเตอร์เฟซที่อยู่ติดกัน แม่เป็นที่ผลิตโดยการส่องสว่างออกแบบมาเป็นพิเศษมีประสิทธิภาพสูงธาตุแสงโฮโลแกรมที่มีเลเซอร์ไดโอดแดง หมายเหตุ: เทมเพลททำหน้าที่เพียงเป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับผู้ใช้และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการตรวจสอบ ในสภาพแวดล้อมที่คงที่แม่สามารถได้อย่างง่ายดายเพียงสามารถพิมพ์ลงบนพื้นผิวอินเตอร์เฟซ
Step 2: Reference plane illumination (Micro-illumination Module TM)
เครื่องบินอินฟาเรดของแสงเป็นเพียงการสร้างดังกล่าวข้างต้นและขนานกับพื้นผิวอินเตอร์เฟซ แสงนี้จะมองไม่เห็นผู้ใช้และวนเวียนอยู่ไม่กี่มิลลิเมตรบนพื้นผิว เมื่อผู้ใช้สัมผัสตำแหน่งสำคัญเมื่อแสงพื้นผิวสะท้อนให้เห็นอินเตอร์เฟซจากเครื่องบินในบริเวณใกล้เคียงของคีย์นี้และนำไปโมดูลเซ็นเซอร์
Step 3: Map reflection coordinates (Sensor Module)
แสงสะท้อนจากปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้อินเตอร์เฟซที่มีพื้นผิวจะถูกส่งผ่านตัวกรองอินฟาเรดและถ่ายภาพไปเซ็นเซอร์ภาพ CMOS ในโมดูลเซ็นเซอร์ ฮาร์ดแวร์ที่กำหนดเองที่ฝังอยู่ในชิปเซ็นเซอร์ (อินเตอร์เฟซ CoreTM เสมือนการประมวลผล) แล้วทำให้ความมุ่งมั่นในเวลาจริงของสถานที่ตั้งของแสงที่สะท้อน แกนประมวลผลสามารถติดตามเหตุการณ์สะท้อนหลายคนพร้อมกันและทำให้สามารถรองรับการกดแป้นพิมพ์หลายทั้งในและทับซ้อนกันปัจจัยควบคุมเคอร์เซอร์
Step 4: Interpretation and communication (Sensor Module)
ไมโครคอนโทรลเลอร์ในโมดูลเซ็นเซอร์รับข้อมูลตำแหน่งที่สอดคล้องกับไฟกระพริบจากแกนประมวลผลเซ็นเซอร์ตีความเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น (เช่น keydown, keyup เมาส์หรือทัชแพดควบคุม ฯลฯ ) และพวกเขาสื่อสารผ่านอินเตอร์เฟซที่เหมาะสมกับอุปกรณ์ภายนอก